Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Trải nghiệm những thiên đường mua sắm ở Sydney



Thành phố Sydney tuy không phải là thủ đô của Australia nhưng lại là thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất nước Úc.

Bắt đầu hành trình bằng việc tìm kiếm những chiếc vé máy bay giá rẻ đến Úc để tiết kiệm chi phí cho hành trình du hí sắp tới. Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam tới Sydney, Úc. Với hành trình bay thẳng thì có các hãng hàng không như Vietnam airlines, Qantas. Còn để tiết kiệm hơn bạn có thể bay các hãng hàng không như Tiger air, Jetstar ,…

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm 1 tầm vé máy bay hay tìm kiếm một nơi tin tưởng để mua vé thì hãy Flynow.vn giúp bạn. Chỉ cần vài click chuột bạn đã có thể tìm được một tấm vé máy bay đi Úc ưng ý. Với đội ngũ tư vấn nhanh chóng, tin cậy sẽ làm cho bạn hài lòng.

Đến với Sydney không chỉ tham quan những cảnh đẹp tự nhiên, thưởng thức ẩm thức phong phú, trải nghiệm cuộc sống với những người dân Sydney thân thiện, mà nơi đây còn là điểm đến lý tưởng với những tín đồ của môn phái Shopping. Cùng Flynow trải nghiệm những thiên đường mua sắm ở một trong những thành phố lớn nhất của Úc.

1. Chợ The Rock


Nằm trong khu phố cổ The Rocks. Chợ The Rock ở Sydney bán các mặt hàng mỹ thuật, thủ công mỹ nghệ, đá quý. Chợ họat động vào cuối tuần, thứ bảy và chủ nhật từ 10.00 – 17.00. Chợ The Rocks - Địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Úc nằm dưới chân Cầu Harbour, gần nhà hát Opera và là một trong các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở thành phố Sydney
Đi chợ The Rocks vào Thứ Bảy, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ những món nữ trang thủ công phong cách tới đồ gia vị cho các món ăn Thổ dân dành cho người sành ăn. Sau cùng, hãy đọc về những cỗ bài tarôt trong một cửa hàng sách chuyên biệt hoặc ăn trưa trong cửa hàng bánh ngọt Pháp hay nhà hàng có sân theo kiểu thuộc địa. Hành trình của bạn sẽ được nối dài với chuyến tham quan những cửa hàng trưng bày nghệ thuật dọc các con phố The Rocks. Hoặc đi dạo quanh Nhà Hát Opera – biểu tượng của Sydney – tới ngay dưới cầu, qua vùng đất bồi bãi biển của cảng. Tới thăm Đài Quan Sát Pylon, chinh phục các nhịp cầu cảng Sydney thú vị.

2. Thương xá Queen Victoria


Thương xá được mang tên nữ hòang Victoria của nước Anh và là thương xá đẹp và sầm uất nhất Sydney có từ năm 1898. Đây cũng chính là một địa điểm mua sắm nổi tiếng của Úc và cả thành phố Sydney. Tòa nhà thương xá thật sự là một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ với nhiều mái vòm. Đi dạo trong khu mua bán này cũng là một thú vui.

3. Westfield Miranda


Westfield Miranda đã từng là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Úc và là nơi đầu tiên có hai cửa hàng lớn: Grace Bros và Farmers. Trung tâm này đã nhiều lần được mở rộng kể từ khi khai trương vào năm 1961. Chỉ xếp sau Chadstone, Westfield Parramatta và Bondi, trung tâm này hiện là trung tâm mua sắm lớn thứ tư ở Sydney.
Sở hữu 396 cửa hàng bán lẻ, nơi đây còn thu hút du khách nhờ cách trang trí đầy màu sắc và ánh sang lung linh từ các ngọn đèn chiếu trong trung tâm. Dù du khách không có ý định mua sắm thì Westfield Miranda cũng là một trong những nơi đáng để tham quan và khám phá.

4. Westfield Bondi Junction

Nằm cạnh bãi biển Bondi nổi tiếng, Westfield Bondi Junction trung tâm mua sắm trong nhà rộng rãi và hấp dẫn nhất. Khu mua sắm này bao gồm: các cửa hàng thời trang và phụ kiện chủ yếu là những thương hiệu cao cấp, các cửa hàng bách hóa cao cấp và siêu thị Woolworths. Tiết kiệm chi phí với vé máy bay đi Úc giá rẻ sẽ giúp du khách có điều kiện thỏa mãn đam mê mua sắm.

Xung quanh trung tâm mua sắm này  là nơi có cuộc sống về đêm sôi động nhất ở Sydney. Nơi đây có rất nhiều quán bar hợp hiện đại và quán cà phê nhỏ. Có vẻ như Westfield Bondi Junction phục vụ chủ yếu cho người độc thân trẻ và các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, gia đình có con nhỏ có thể tận hưởng sự tiện lợi dành riêng cho các gia đình tại trung tâm mua sắm này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét