Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Khám phá những bãi biển tuyệt vời ở Úc (Phần 2)

Bãi tắm Lake McKenzie



Bãi biển này là một điểm du lịch nổi tiếng ở Úc trên Đảo Fraser. Bãi biển có diện tích hơn 150 ha. Nó giống như một hồ nước do những dãy cát trắng mịn bao quanh cùng một làn nước trong xanh. Hiện nó vẫn là bãi biển đặc trưng nhất trên các tài liệu quảng cáo du lịch cho du khách tại Úc.

Bãi biển vịnh Byron



Byron cũng là một bãi biển đẹp khác tại Úc. Bãi biển nằm ở miền Bắc New South Wales, Australia. Dòng nước sâu và trong xanh, bãi cát vàng làm cho nó sáng lên trong ánh nắng. Tạp chí ForbesTraveler, đã từng lựa chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới.

Bãi Biển Whitehaven


Nếu phải chọn bãi biển đẹp nhất ở rặng đá Great Barrier (Great Barrier Reef), thì khó có thể bỏ qua Whitehaven. Bãi biển trải dài 7km dọc đảo Whitsunday, là đảo rộng nhất trong số 74 đảo ở đây. Bãi biển Whitehaven là một trong những bãi biển đẹp nhất Australia, và là bãi biển được chụp ảnh nhiều nhất tại Úc. Whitehaven còn được cho sạch nhất của Queensland. Bãi biển có làn nước trong xanh như pha lê và ở Hill Inlet, thuỷ triều xô những hạt cát tạo ra hỗn hợp màu sắc tuyệt đẹp. Bạn có thể tham gia các chuyến đi phà hay du thuyền từ bãi biển Airlie. Nếu thích mạo hiểm, thì bạn có thể đi bè trên biển, chèo thuyền trên biển và đi tàu phản lực.

Bãi biển vịnh Vivonne


Bãi biển này nằm ở phía Nam Úc trên đảo Kangaroo. Bãi biển này được công nhận là bãi biển tốt nhất của Úc. Bãi biển có dãi cát dài, thích họp cho câu cá, lặn biển. Bạn cũng có thể thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp sau khi bơi hoặc lặn trong làn nước trong xanh. Một bãi biển tuyệt vời trong con mắt của tất cả du khách đã từng đến đây.

Bãi biển Glenelg ở Nam Úc


Glenelg là bãi biển được ưa thích nhất tại Adelaide. Bãi biển chỉ cách thành phố 20 phút, mọi người đến đây vào mùa hè để bơi lội, giải toả căng thẳng sau khi làm việc, và hầu hết ai cũng nấn ná lại đến ăn bữa tối ở đây. Vào cuối tuần thì đây là nơi tuyệt vời để trượt sóng, bay tàu lượn, chèo thuyền, lái thuyền và đi câu cá.
Bãi biển Cottesloe ở Tây Úc


Đây là nơi vui chơi rất được ưa thích ở Perth để đi bơi, lặn có bình dưỡng khí và lướt sóng. Bãi biển Cottesloe với những cây thông Norfolk luôn luôn chào đón du khách với đường bờ biển trong xanh của Đại Tây Dương có những bãi cỏ cao, những quán café và quán rượu tuyệt vời, đem lại cho bạn một ngày vui chơi thoả thích. Quán rượu thường rất đông đúc vào các ngày Chủ Nhật, rất nhiều thế hệ những người địa phương đã rất ưa thích tụ tập với bạn bè nhâm nhi những đồ uống ngon tuyệt ở đây.
Bãi biển St Kilda tại Victoria



St Kilda là vùng ven vịnh ở Port Phillip Bay. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn ngắn với các bãi cát rất an toàn, là nơi rất nhộn nhịp với các quán café, nhà hàng, và các căn hộ chung cư. Các gia đình chắc chắn sẽ rất thích công viên Luna đã có từ rất lâu. Công viên có vòng quay bằng gỗ và bồn tắm trên biển để có thể thư giãn và tập thể dục. Thứ 7 hàng tuần, có chợ nghệ thuật và các đồ thủ công dọc Esplanade
Các hãng hàng không giá rẻ bay từ Việt Nam đi Úc được ưa chuộng nhất hiện nay là Tiger Airways, Jetstar, Qantas với các chuyến bay thẳng Hà Nội – Sydney hoặc TP. HCM – Sydney.
Thời gian đặt vé tốt nhất là 1 tháng trước ngày khởi hành, hoặc khi có đợt khuyến mại (nhớ kiểm tra kỹ giá, thuế và các loại phụ thu trước khi quyết định mua bạn nhé!). Có những khách hàng săn vé khuyến mãi của Tiger airways, Jetstar chỉ phải chi khoảng 10 triệu đồng cho một vé khứ hồi. Ngoài ra Vietnam airlines cũng khai thác hành trình bay thẳng tới Úc, nếu bạn muốn dịch vụ tốt hơn thì Vietnam airlines là một lựa chọn ko tồi.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm 1 tầm vé máy bay hay tìm kiếm một nơi tin tưởng để mua vé thì hãy Flynow.vn giúp bạn. Chỉ cần vài click chuột bạn đã có thể tìm được một tấm ve may bay di uc ưng ý. Với đội ngũ tư vấn nhanh chóng, tin cậy sẽ làm cho bạn hài lòng.

1 nhận xét: